Ngôn ngữ: VN en   
Đăng nhập | Đăng lời | List yêu thích (0) 
Tìm kiếm:
  All Songs Albums Videos
Cho kết quả: Chính xác Chứa tất cả từ
Tìm trong: Tựa đề bài Nghệ sĩ Cả hai
 Browse: A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z


Bao ngày nhớ bao ngày thương, bao ngày chờ năm tháng em mang mối tình đầu tôi cất bước về đâu. Làm sao tôi quên bao nụ hôn lần cuối làm sao tôi sống trên đời khi tôi còn mãi xa em nhé. Có biết tình ai trên cuộc đời hiu quạnh có biết tình ai trên phố vắng tôi về tôi như người say chìm trong cơn mê đắm mong một ngày nắng ấm sau mưa thôi thì cứ nhớ,cứ thương, cứ chờ, cứ đợi yeah...

Lại một người nữa nay đã quay lưng ra đi và em đã đi không câu giã từ mang trái tim lạnh căm về chốn xa xăm để trong bóng đêm mình anh lê bước.Lại một người nữa nay đã quay lưng ra đi và em đã đi như chưa từng đến,bao dấu yêu hôm qua chôn kín trong tâm hồn vì anh biết mất em thật rồi.

True true I don't wan't alone ko ko ko tôi xin anh đừng nói nữa đừng nói làm gì câu trót lưỡi đầu môi.Đây ko phải lần đầu làm tôi đau đớn đây không phải lần đầu làm tôi xót xa.

Bao yêu thương yêu dấu nay đã phai tàn.Bao yêu thương anh nhớ xua tan mình ta.Em nơi phương ấy có nhớ không em.anh nơi phương ấy cứ đứng đây chờ em.nơi đây anh vẫn sống trong hoài mong,riêng em nay đã đi xa thật xa.Anh lê chân bước trên con đường xưa,tìm về hơi ấm dấu yêu hôm nào.
Videos
 


All lyrics are property and copyright of their owners. All lyrics provided for educational purposes only.
Copyright © 2007-2009 LyricWorld.com, LoiNhac.com

© 2009 lyricworld.com, loinhac.com are two of a family of companies in the LmVN Group.